Palm Manor – Ưu tiên hàng đầu cho chất lượng thi công

HomeTin TứcPalm Manor – Ưu tiên hàng đầu cho chất lượng thi công

Palm Manor, Khu đô thị Tây Nam Việt Trì là một dự án nổi bật với việc đặt chất lượng thi công lên hàng đầu, cùng tiêu chí với sản phẩm thuộc thương hiệu GP.Invest: 

  1. Công nghệ thi công tiên tiến: Palm Manor sử dụng công nghệ thi công tiên tiến để đảm bảo mọi chi tiết được thực hiện một cách chuẩn xác. Điều này giúp tối ưu hóa thời gian và đảm bảo chất lượng thi công cao cấp.

  1. Nhà thầu có năng lực và uy tín: Lựa chọn những nhà thầu có năng lực và uy tín trong ngành xây dựng, như Công ty Visicons và Taisei Rotec Vietnam, là một quyết định quan trọng, đảm bảo rằng dự án đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe mà Chủ đầu tư đưa ra. 
  2. Kiểm tra và giám sát chặt chẽ: Mỗi công đoạn của dự án được theo dõi và kiểm tra một cách chặt chẽ bởi đội ngũ tư vấn giám sát từ Viện Khoa học công nghệ xây dựng IBST. Điều này đảm bảo rằng mọi công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt chất lượng tốt. 

Palm Manor cam kết đảm bảo chất lượng thi công thông qua việc sử dụng công nghệ tiên tiến, lựa chọn nhà thầu uy tín và kiểm tra chặt chẽ, tạo nên một dự án đáng tin cậy và đẳng cấp thuộc thương hiệu GP.Invest, thành nơi an cư đáng sống tại trung tâm Việt Trì.

You might also like

Trả lời

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN!!!

QUỸ CĂN ĐẸP GIÁ NGOẠI GIAO!

Đăng ký nhận bảng giá ưu đãi ngay hôm nay!

HOTLINE: 0936.066.039