Ý nghĩa tên Palm Manor

HomeTin TứcÝ nghĩa tên Palm Manor

Nhiều người dân Việt Trì đã biết tới dự án tại phường Minh Nông của GP.Invest với cái tên pháp lý là Khu đô thị mới Tây Nam, TP Việt Trì từ lâu, nhưng vì sao Chủ đầu tư lại quyết định đặt tên thương mại cho dự án là Palm Manor?

Với ý nghĩa: trang viên của cây cọ, GP.Invest muốn tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên cùng giá trị văn hoá vùng đất Phú Thọ. Cây cọ được hiện diện trong không gian cảnh quan và là cảm hứng hình thành những biểu tượng điểm nhấn trong khu đô thị Pam Manor.

Việt Trì là miền trung du Bắc Bộ, nơi có rừng cọ đồi chè xanh thẳm uốn lượn quanh những cánh đồng bát ngát. Chẳng biết từ bao giờ, cây cọ bám rễ sâu với miền đất thân thương này và đi vào tâm hồn mỗi người dân nơi đây, trở thành biểu tượng cho sức sống của những con người cần cù, chân phương.

Trong phong thủy, cây cọ cảnh là loại cây mang lại nhiều điềm lành. Với lá to, xanh mượt và tán xòe rộng hình tròn, cọ thể hiện sự tròn trịa và đầy đủ. Hình dáng của lá cọ giống như những bàn tay to hướng lộc, cho nên cây cọ cảnh được coi là biểu tượng của tài lộc và may mắn. Với màu sắc tươi sáng, dáng thẳng đứng và cứng cỏi, cây cọ cảnh còn có khả năng tránh tà, xua đuổi các năng lượng xấu. Ngoài ra, dáng cọ đẹp và hướng ra xung quanh giúp thu hút vượng khí, mang lại hy vọng, điềm mừng và cảm giác khoáng đạt.

Từ đó, Chủ đầu tư GP.Invest đã đặt tên cho dự án trọng điểm tại Việt Trì là Palm Manor và đưa cây cọ vào trong các thiết kế cảnh quan điểm nhấn như: cổng chào, quảng trường, khu vườn biệt thự, hồ điều hòa, khu vui chơi trẻ em,…. vừa để điều hòa không khí, tăng năng lượng xanh mát cho khu đô thị, vừa là yếu tố phong thủy giúp “khơi nguồn vượng khí miền đất thiêng”.

You might also like

Trả lời

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN!!!

QUỸ CĂN ĐẸP GIÁ NGOẠI GIAO!

Đăng ký nhận bảng giá ưu đãi ngay hôm nay!

HOTLINE: 0936.066.039