Archive for month

Tháng Hai, 2024

GP.INVEST HỌP BÁO RA MẮT DỰ ÁN PALM MANOR (KĐT TÂY NAM VIỆT TRÌ)

Ngày 21/2/2024, GP.Invest chính thức công bố với truyền thông dự án tâm huyết Palm Manor – được coi là bước khởi động thị trường BĐS 2024 với những tín hiệu khởi sắc. Palm Manor được đánh giá là dự án trọng điểm trên địa bàn thành phố Việt Trì nói riêng và tỉnh Phú Thọ nói chung, với kỳ vọng sẽ làm thay đổi vượt bậc hạ tầng đô thị và nâng cao chất lượng sống của người dân địa phương.

Trả lời về giá bán và chính sách bán hàng, CĐT GP.Invest cũng thông báo giá bán sẽ hợp lý với giá trị trường khu vực trung tâm Việt Trì và sẽ có những chính sách cực kì ưu đãi cho người mua đợt đầu như: Hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng, chiết khấu cho người mua tự thanh toán, chiết khấu cho người cam kết về ở tại khu đô thị Palm Manor….

Read More

Tiềm năng tăng giá của dự án Palm Manor Việt Trì

Những yếu tố gây “sốt” và hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn của Palm Manor – Khu đô thị mới Tây Nam Việt Trì:
1. Khu đô thị Palm Manor của GP.Invest (Công ty CP Đầu tư BĐS Toàn Cầu) tại trung tâm Việt Trì sở hữu vị trí đắc địa tại ngã ba huyết mạch của thành phố: Đại lộ Hùng Vương – Đường Hùng Quốc Vương – Đường Lạc Long Quân, chỉ cách quảng trường Hùng Vương 500m. Vị trí này đảm bảo dòng tiền ổn định thông qua việc cho thuê và giá trị gia tăng thực tế của đất qua từng năm.

Read More

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN!!!

QUỸ CĂN ĐẸP GIÁ NGOẠI GIAO!

Đăng ký nhận bảng giá ưu đãi ngay hôm nay!

HOTLINE: 0936.066.039