Archive for month

Tháng Mười, 2023

Palm Manor – Ưu tiên hàng đầu cho chất lượng thi công

Palm Manor, Khu đô thị Tây Nam Việt Trì là một dự án nổi bật với việc đặt chất lượng thi công lên hàng đầu, cùng tiêu chí với sản phẩm thuộc thương hiệu GP.Invest: 

  1. Công nghệ thi công tiên tiến: Palm Manor sử dụng công nghệ thi công tiên tiến để đảm bảo mọi chi tiết được thực hiện một cách chuẩn xác. Điều này giúp tối ưu hóa thời gian và đảm bảo chất lượng thi công cao cấp.

Read More

Ý nghĩa tên Palm Manor

Nhiều người dân Việt Trì đã biết tới dự án tại phường Minh Nông của GP.Invest với cái tên pháp lý là Khu đô thị mới Tây Nam, TP Việt Trì từ lâu, nhưng vì sao Chủ đầu tư lại quyết định đặt tên thương mại cho dự án là Palm Manor?

Với ý nghĩa: trang viên của cây cọ, GP.Invest muốn tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên cùng giá trị văn hoá vùng đất Phú Thọ. Cây cọ được hiện diện trong không gian cảnh quan và là cảm hứng hình thành những biểu tượng điểm nhấn trong khu đô thị Pam Manor.

Read More

Tổng Giám đốc GP.Invest tham dự buổi gặp mặt Thường trực Chính phủ

Chủ tịch Hiệp hội nhà thầu Việt Nam, Tổng Giám đốc GP.Invest, ông Nguyễn Quốc Hiệp tham dự buổi gặp mặt Thường trực Chính phủ.

Chiều 11/10/2023, nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ đã có buổi gặp mặt đại diện giới doanh nhân Việt Nam.

Read More

Tiến độ dự án Palm Manor Việt Trì tháng 10/2023

Cập nhật mới nhất tiến độ dự án Palm Manor (Khu đô thị Tây Nam Việt Trì) tháng 10/2023
Dự án Palm Manor, Khu đô thị Tây Nam Việt Trì của GP.Invest ở Phường Minh Nông, tp Việt Trì đã “lên hình”

Read More

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN!!!

QUỸ CĂN ĐẸP GIÁ NGOẠI GIAO!

Đăng ký nhận bảng giá ưu đãi ngay hôm nay!

HOTLINE: 0936.066.039